CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ
Hình thức bảo hành của Fujihome Việt Nam
Tất cả sản phẩm được cung cấp bởi Fujihome  Việt Nam đều được bảo hành theo chế độ và tiêu chuẩn của nhà sản xuất (thời hạn cụ thể tùy từng sản phẩm)

Fujihome  Việt Nam cam kết thực hiện đầy đủ dịch vụ bảo hành, bảo trì theo quy định bảo hành CHUNG (của Fujihome) VÀ bảo hành RIÊNG của nhà sản xuất/phân phối.

Quy định bảo hành và bảo trì chung của Fujihome Việt Nam:
(Đối với từng chủng loại sản phẩm, có thể có các quy định riêng của Nhà sản xuất, nhà phân phối riêng biệt, Xin Quý khách vui lòng cũng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng):

I. Bảo hành:
 - Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

II. Quy định về bảo hành:
 -  Thiết bị được bảo hành miễn phí khi còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

-  Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

III. Những trường hợp không được bảo hành:
Trường hợp chung:

 - Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

 -  Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ/phiếu bảo hành.

 -  Các loại thiết bị như pin cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

-  Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

 - Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Fujihome

-  Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.

-  Mất hoặc Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

-  Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của Fujihome. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành tại Fujihome (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Trong trường hợp Quý khách vẫn có tem, phiếu bảo hành của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành thì Fujihome có thể vẫn sẽ hướng dẫn hoặc thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành cho thiết bị cho Quý Khách hàng.

-  Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

IV. Bảo trì:
 * Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi, vệ sinh, kiểm tra tình trạng hoạt động của các chi tiết kỹ thuật, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

Bộ phận tiếp nhận bảo hành & dịch vụ : Email : hotrokhachhang@newage.vn -  Mobile : 1900.633.631.